Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Dự Án The Nassim Thảo Điền - Quận 2

Tin tức bất động sản: Mở bán căn hộ quận 2 The Nassim Thảo Điền. Với vị thế đắc địa, dự án đang mang lại nhiều nét tươi mới trong con mắt người Việt. Với phong cách hiện đại xứng tầm khu Thảo Điền. Cùng những tiện ích xung quanh tiện lợi đã mang lại cho dự án The Nassim một lợi thế không hề nhỏ so với những dự án khác. Hãy tìm hiểu thêm trong phần tiếp theo nhé.

The Nassim Thảo Điền căn hộ cao cấp quận 2 là sự hài hòa kết hợp giữa bất chợt, kiến trúc độc đáo và vị trí hết sức đắc địa. có anh tài và máu nóng, đội ngũ kiến trúc sư đã kiến tạo The Nassim có 1 không gian sống tinh tế nằm giữa lòng cảnh quan tuyệt đẹp, xứng tầm sang trọng của những cư dân sành điệu.

Đọc thêm thông tin căn hộ quận 2: https://www.hoanglongland.vn/can-ho-cao-cap/can-ho-quan-2.html

Thông tin về căn hộ cao cấp quận 2 The Nassim Thảo Điền

Dự án căn hộ quận 2 hcm The Nassim Thảo Điền. Cạnh các trường học quốc tế tăm tiếng, những trọng điểm y tế và những trọng tâm thương nghiệp, căn hộ thị xã 2 The Nassim mang đến cho cho bạn cảm giác thả phanh và tiện nghi thực thụ. bí quyết trọng tâm đô thị 15 phút lái xe, cư dân tại The Nassim tiện dụng đi lại tới những thị xã phụ cận duyệt hệ thống giao thông huyết mạch. Cư dân tại mua căn hộ quận 2 The Nassim hoàn toàn tận hưởng 1 thế giới nhân thể nghi đang hiện hữu trong tầm tay.

The Nassim Thảo Điền căn hộ cao cấp quận 2

Thảo Điền đang trở thành nơi hội tụ của các công dân đến từ nhiều nền văn hoá khác nhau trên thế giới. Mọi nhu cầu về chất lượng sống của cư dân mua căn hộ quận 2 tại đây như an ninh, cộng đồng xã hội, các hoạt động thể thao, ẩm thực và giải trí đều trong tầm tay. Thảo Điền với vị thế đắc địa, mang đến cho cư dân những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Với hồ bơi mang phong cách nghĩ dường dài 25m, ghế nằm thư giãn, hồ Jacuzzi và cảnh quan thiên nhiên xanh mát, điểm thêm một đài phun nước được bố trí dọc lối đi - Tất cả tạo nên một bức tranh toàn cảnh chỉ có ở căn hộ cao cấp The Nassim.

Với các trang thiết bị hiện đại của phòng gym, phòng yoga và khu vực xông hơi, căn hộ quận 2 The Nassim mang đến cho chủ nhân sự thư thái sau một ngày làm việc. Khu vui chơi ngoài trời và hồ bơi dành cho trẻ em luôn sẵn sàng chào đón các cư dân nhí với nhiều hoạt động thể chất lành mạnh.

The Nassim thể hiện sự tinh tế trong từng chi tiết thiết kế, tòa nhà nổi bật và kiêu hãnh với khung cửa sổ rộng lớn, lan can kính trong suốt cùng những họa tiết vuông vức được kết hợp một cách ngẫu hứng và đầy nghệ thuật.

Với 7 thiết kế căn hộ cao cấp khác nhau cùng trang thiết bị hoàn thiện được chọn lọc kỹ lưỡng mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn. Các căn hộ 2 và 3 phòng ngủ, Penthouse, được trang bị sảnh thang máy riêng biệt mang đến sự khác biệt cho các chủ nhân sành điệu đẳng cấp riêng mà rất khó tìm thấy tại Việt Nam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét