Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Thông tin mới nhất về căn hộ PARCSpring

Căn hộ PARCSpring với vị trí lý tưởng, giúp tiết kiệm thời gian chuyển di lúc giữa các thị thành mới của thành phố chỉ cách khu vực trọng điểm Tp.HCM 6km. mang diện tích từ 69 - 91 m2, sở hữu từ hai phòng ngủ đến 3 phòng ngủ.

>>> đọc thêm vincity quận 9 tiến độ

Quy mô Công trình căn hộ PARCSpring:


Tọa lạc tại mặt tiền đường đường Nguyễn Duy Trinh, phố Bình Trưng Đông, thị xã 2, PARCSpring sở hữu vị trí tuyệt vời, giúp tiết kiệm thời kì vận động khi giữa các đô thị mới của tỉnh thành chỉ cách khu vực trọng điểm Tp.HCM 6km, bí quyết trọng tâm thành thị Thủ Thiêm 3Km và phương pháp trung tâm thành thị mới huyện 7 chỉ 5Km theo hướng cầu Phú Mỹ.





thông tin mới nhất về căn hộ PARCSpring


đặc thù hơn, PARCSpring còn được được hưởng không gian xanh mát bên cạnh chiếc sông Giồng Ông Tố. Được thiết kế vun đắp trên khu đất có diện tích sắp 29.000m2, PARCSpring gồm 3 khối nhà cao từ 12 tới 18 tầng được xây dựng có mật độ vun đắp cực tốt chỉ 19,66%. PARCSpring gồm 394 căn hộ để ở và 10 căn dùng để buôn bán bán sỉ cùng những nhân tiện ích bên trong như: hồ bơi, công viên, trọng điểm tìm tìm, trường loại giáo,…


luôn thể ích căn hộ PARCSpring:

các căn hộ PARCSpring với diện tích trong khoảng 69 - 91 m2, sở hữu từ 2 phòng ngủ tới 3 phòng ngủ. đặc trưng là các căn shophouse ở tầng trệt có diện tích 135 - 137 m2 vừa ở vừa mang thể buôn bán.

Ngoài những nổi bật trong ngoại hình Công trình căn hộ PARCSpring cũng tập trung đa số những tiêu chuẩn của một cuộc sống hiện đi ngoài nghi bên trong mang hồ bơi, công viên, trọng tâm mua tậu, phòng sinh hoạt cộng đồng và những nhân tiện ích của khu vực như: Bệnh viện, Trường học, Siêu thị, gần trung tâm hành chính và nhất là sắp sông Giồng Ông Tố.

PARCSpring do tổ chức TNHH CapitaValue Homes chủ đầu cơ chính và đơn vị liên doanh là đơn vị Cổ phần đầu cơ và kinh doanh nhà Khang Điền. Được biết, CapitaValue Homes Limited nắm giữ 70% tổng vốn đầu tư. Công trình đã được khởi công xây dựng vào năm 2010, dự định sẽ hoàn thành trong quý IV/2012.
thông tin nhanh dự án:

Dự án: PARCSpring
Tổng diện tích: hai,9ha
Vị trí: đường Nguyễn Duy Trinh, xã Bình Trưng Đông, thị xã hai, TP.HCM
Tổng vốn đầu tư: một.500 tỷ đồng
dòng hình: căn hộ
Ngày khởi công: 2010
Chủ đầu tư: doanh nghiệp TNHH CapitaValue Homes và doanh nghiệp Cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền

Theo CafeLand

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét