Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Căn hộ Estella Heights hoàn thiện với trang thiết bị Bosch & Kohler.

Khu can ho cao cap quan hai Estella Heights là 1 Dự án được khai triển tiếp sau thành công của Công trình Estella. Căn hộ cao cấp mang diện tích dao động từ 59 – 300m2 (bao gồm cả Penthouse). mang ngay căn hộ nghỉ dưỡng huyện 2 với bắt mắt thượng lưu. Dự án được xây dựng theo bắt mắt nghỉ dưỡng hiện đại, Estella Heights đem đến tổ hợp một thể ích nhân tiện nghi, đương đại.

đọc thêm thông tin mua bán căn hộ quận 2
https://www.hoanglongland.vn/can-ho-cao-cap/can-ho-quan-2.html

Khu căn hộ cao cấp quận 2 Estella Heights

Công trình được vun đắp và ngoại hình bởi đa dạng công ty uy tín và chất lượng nhất Đông Nam Á. Dự án khu căn hộ cao cấp Estella Heights sở hữu nhân tiện ích nổi trội được vun đắp và thiết kế bởi phổ quát doanh nghiệp uy tín và chất lượng nhất Đông Nam Á. Chủ đầu tư uy tín Tập đoàn Keppel Land (Singapore). Dự án được xây dựng trong khuôn viên diện tích rộng hai.54ha.



Phối cảnh nói chung Công trình căn hộ cao cấp Estella Heights

Vị trí "vàng" kết nối trực tiếp hệ thống giao thông ưu việt nhất của quận hai với những các con phố trọng điểm.

Khu căn hộ Estella Heights tọa lạc tại số 88 Song Hành, phường An Phú, huyện 2. Vị trí nằm ngay trọng tâm thị xã 2 và mặt tiền tuyến phố Xa Lộ Hà Nội hướng từ Sài Gòn ra. Đây là khu vực tập trung rộng rãi bất động sản cao cấp tại quận hai. Mặt khác, khu vực thị xã 2 được giám định là trọng tâm huyết quản, kết nối trực tiếp hệ thống giao thông ưu việt nhất của thị xã hai với những trục đường trọng tâm như Xa lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ, cao tốc Long Thành Dầu Giây.

Công trình chỉ phương pháp trọng tâm thành phố khoảng 15 phút tài xế qua Xa lộ Hà Nội hoặc hầm Thủ Thiêm. từ Công trình, bạn mang thể di chuyển tới các quận phụ cận vô cùng thuận tiện. 

Căn hộ Estella Heights được được lợi các luôn tiện ích vượt trội của toàn khu vực như những trọng điểm thương mại và sắm sắm sang trọng, những khu thành thị mới với hệ thống cơ sở vật chất cơ sở hoàn thiện và là nơi sinh sống của cộng đồng dân trí cao. có vị trí trọng điểm ngay tại trọng điểm quận hai, Estella Heights chỉ cách Metro An Phú vài bước đi bộ, nằm gần phổ thông trường Quốc tế nức danh và những nhân tiện ích nổi trội như: Siêu thị Metro, trọng điểm thương mại Parkson, siêu thị Big C, rạp chiếu phim Lotte, Cinema và các khu Food Court hiện đại.

Dự án được chia khiến hai giai đoạn. quá trình một gồm 496 căn hộ với hai tháp cao 33 tầng dự định sẽ bàn giao vào Quý IV/2017. thời kỳ hai gồm 376 căn hộ có hai tòa tháp cao 34 tầng dự kiến bàn giao trước năm 2019.

Căn hộ Estella Heights được thừa hưởng các tiện ích nổi bật của toàn khu vực như các trọng điểm thương nghiệp và tìm mua sang trọng.

Estella Heights đem đến hàng loạt các một thể ích tiêu khiển tiện nghi như câu lạc bộ có phòng tiêu khiển, phòng tập thể thao, cà phê, vườn cao trên ko, tuyến phố bách bộ nội khu, sân tennis, hồ bơi ngoài trời…Mặt khác, Estella Heights luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt trong bắt mắt bề ngoài và vun đắp. đặc biệt, Dự án kỹ càng chu đáo đến từng tiện thể ích để đảm bảo cho dân cư luôn cảm thấy hài lòng lúc sống trong môi trường trong xanh, chan hòa có ngẫu nhiên. Công trình có hầm để xe rộng cộng với hệ thống thông gió và chiếu sáng bất chợt cho khu vực sảnh và hành lang. Khuôn viên xanh cho môi trường sống nghỉ dưỡng tiên tiến. không gian sống riêng biệt có dịch vụ an ninh 24/24 và điện phòng ngừa 100%.

Mỗi căn hộ được ngoại hình sang trọng nội thất cao cấp, hoàn thiện có trang đồ vật Bosch & Kohler.

Căn hộ Estella Heights là căn hộ trước tiên tại Việt Nam đạt được tiêu chuẩn xanh cho căn hộ do cơ quan quản lý xây dựng Singapore trao tặng. Để đạt được tiêu chuẩn này, nhà thiết kế đã quyết tâm tối ưu từng mảng xanh trong căn hộ và gắn vào những nhân thể ích nội khu. Mỗi căn hộ được kiểu dáng sang trọng nội thất cao cấp, hoàn thiện với trang đồ vật Bosch & Kohler (bao gồm kệ tủ, bếp từ, lò nướng, trang bị vệ sinh, bồn tắm, máy lạnh Daikin…). ngoài mặt căn hộ đều tận dụng tối đa tiện thể ích sử dụng, ban công rộng thoáng 1 - hai.5m. Diện tích của mỗi căn hộ hết sức đa dạng: Căn 3PN – 130m2: 5.7 tỷ; Căn 4PN – 179m2: 8.3 tỷ; Căn Penthouse: 253m2: 13 tỷ.

Điểm đặc trưng tại Công trình căn hộ nghỉ dưỡng Estella Heights, nhìn đâu bạn cũng sẽ thấy một ko gian xanh mướt của cây cối. Chỉ cần tới sở hữu Estella Heights, bạn sẽ thu giãn rất nhiều những nhân tiện ích vui chơi tiêu khiển mua tìm khác biệt hoàn toàn so có những căn hộ trong khu vực.

Mục đích của chủ đầu cơ là muốn đem đến cho các người mua với căn hộ tại đây 1 trải nghiệm sống đẳng sống như resort đẳng cấp. Chủ đầu tư Kepple Land mở bán căn hộ với chính sách trả tiền 50%. người mua sẽ được ngân hàng Standard Chartered và Techcombank hỗ trợ cho vay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét