Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

bán nền đất tại khu Thạnh Mỹ Lợi với giá 65 triệu đồng/m2

"Tháng một mới đây, tôi bán nền đất tại khu Thạnh Mỹ Lợi với giá 65 triệu đồng/m2, nhưng ngay sau chậm triển khai, giá đất tại đây đã tăng mạnh. nếu như để lại lô đất trên đến giờ bán, tôi đã mang thêm sắp 1 tỷ đồng", ông trần Hoàn, 1 nhà đầu cơ thứ cấp tại thị xã 2 nuối tiếc thấp cho biết.

Đọc thêm nhiều thông tin dự án bđs khác:

bán nền đất tại khu Thạnh Mỹ Lợi với giá 65 triệu đồng/m2

Đọc thêm phổ quát thông tin các Công trình bất động sản khác như căn hộ vincity huyện 9, tại đây:

Giá đất nền lại sốt nóngTheo ghi nhận của phóng viên, dù đã 5h chiều nhưng tại những Công trình đất nền trên phố Trường Lu, huyện 9 (Tp.HCM), cảnh người coi đất, kẻ bán và nhân viên môi giới vẫn nhộn nhịp.

hoanglongland- Giá đất nền Sài Gòn lại tiếp tục lên "cơn sốt" sau mấy tháng tạm bợ lắng nhờ sự can thiệp kịp thời của chính quyền. Đất sốt làm phổ thông người lao vào kiếm lời, nhưng ví như không thận trọng, nhà đầu tư rất dễ dính bẫy của những môi giới.

https://tincanhoq2.wordpress.com/2018/04/26/5-du-an-dat-nen-mo-ban-voi-gia-tu-19-24-trieu-dong-m2/



Được biết tháng 1/2018, tại đây sở hữu 5 Công trình đất nền mở bán có giá trong khoảng 19 - 24 triệu đồng/m2, nhưng chỉ sau 3 tháng, hiện giá đất đã thay đổi chóng mặt.

Ông Nguyễn Văn Đức, 1 nhà đầu cơ đang chào bán nền đất đã mua tại Dự án Centana Điền Phúc Thành cho hay, tháng 1 ông mua nền đất 100m2 tại đây sở hữu giá 19 triệu đồng/m2, nhưng nay lô đất này đã sở hữu giá tới 26 triệu đồng/m2.

Chạy theo "cơn sốt" đất nền tại Tp.HCM đầu năm 2017, đa dạng nhà đầu tư bị mắc kẹt và phải trả giá đắt. nghiêng trong khoảng 60 - 70 triệu đồng/m2, nhưng sau lúc cây cầu bắc qua đảo xoàn hoàn thành, trong khoảng tháng 1/2018 cho tới hiện tại, giá đất tại đây đã được đẩy lên đến 80 - 110 triệu đồng/m2.

Theo ông Nguyễn Thanh Trinh, Giám đốc đại lý phân phối bất động sản Gia Phú (quận 9, Tp.HCM), giá đất nền hiện nay đang nâng cao nhất tề ở toàn khu Đông chứ không chỉ tuyến đường Trường Lu. Trong chậm triển khai, tăng mạnh nhất thuộc về quận 2, khu vực Bình An và Thạnh Mỹ Lợi.

cùng mang chậm triển khai, giá đất nền cũng tăng mạnh tại khu Nam. Con số của DKRA Việt Nam cho thấy, trong quý I/2018, khu Nam là khu vực mang thương lượng đất nền tấp nập, giá đất nền tại đây cũng nâng cao trong khoảng 10 - 15% ở Bình Chánh, huyện 7. trong khi chậm tiến độ, khu Tây cũng sở hữu lượng Công trình đất nền, nhà xã ra hàng phổ quát, nhưng giá tăng thấp hơn, chỉ từ 5 - 8%.

Theo ông Lê Hoàng Châu, chủ toạ Hiệp hội Bất động sản Tp.HCM, bây giờ, đã xuất hiện hiện tượng đầu nậu, "cò" đất lợi dụng việc thị phần căn hộ chung cư bị chững lại sau vụ cháy chung cư Carina để đầu tư, thổi giá đất nền lên cao. Mặt khác, đề cập tính từ lúc chính quyền Tp.HCM siết việc phân lô, tách thửa, nguồn cung ở chiếc sản phẩm này tránh dẫn đến giá tăng cao.
trông chừng "sập bẫy" của môi giới

thực tại, việc thị trường đất nền nhộn nhịp và giá đất chóng mặt một phần tới trong khoảng việc khiến giá và tạo sóng ảo của dân môi giới bất động sản.

Phó giám đốc điều hành Cát Tường Group Lê Tiến Vũ cho hay, dân môi giới đang mang phổ biến chiêu lăng xê đất nền mới. Thậm chí, rộng rãi nhân viên môi giới bỏ tiền để chạy truyền bá trên những trang mạng xã hội như Zalo, Facebook, Google, Gmail… đặc thù, trên Facebook, dân môi giới chạy like (lượt thích) và comment (bình luận) ảo để hút nhà đầu cơ nhẹ dạ.

bình thường, các thông tin PR đều đăng các thông tin na ná nhau, như diện tích đất lớn, Dự án đầu tư bài bản, tiện ích sắp chợ, siêu thị, trường học, đặc biệt là giá rất tốt. cố nhiên Đó là hình ảnh Dự án đang vun đắp rất đẹp và số điện thoại viên chức môi giới để người dùng thêm phần tin tưởng. Nhưng đa phần hình ảnh về Công trình này đều là giả.

Ông Vũ cho biết: "Hình Công trình của chúng tôi đang thực hiện tại quận Đức Hòa, thức giấc Long An lại xuất hiện trong truyền bá một Công trình nằm ở quận 9, Tp.HCM".

những chuyên gia Tìm hiểu, sau lúc đã nhử được người dùng chấp thuận đi coi đất với chiêu quảng bá mạo trên, "cò" đất sẽ sắp xếp những người mua lên xe tập kết để đưa đi coi Dự án. Trên xe luôn mang khoảng hơn 10 khách hàng, nhưng chỉ khoảng 1 tới 2 khách hàng là thật, còn lại đều là "chim mồi". lúc đến nơi, mặc dù Dự án ko như quảng cáo, từ vị trí đến nhân thể ích, nhưng "chim mồi" vẫn đặt chỗ một số tiền to ngay tại chỗ, khiến cho quý khách thật tưởng Công trình thấp, hút khách thực thụ, nên cũng xuống tiền theo, dù giá cao hơn so với thực tại.

Còn một chiêu bẫy quý khách khác mà rộng rãi môi giới đang thực hiện ngừng thi côngĐây là dẫn người dùng tới coi Dự án, lúc khách này đang coi, thì 1 người khác cũng tới hỏi đất Dự án này (chim mồi). Sau lúc xem xét một vòng vèo Công trình, các bạn thứ 2 này quyết định sắm lô đất được môi giới giới thiệu là lô đất chung cục của Công trình. Trong trường hợp các bạn thứ nhất vẫn lừng khừng, thì sẽ sở hữu quý khách thứ ba (cũng là chim mồi) đến và cầm tiền đặt chỗ ngay nền đất này. quý khách thứ nhất ví như không vững lòng tin, sẽ rất dễ sập bẫy của môi giới, xuống tiền đặt cọc đầu tư căn hộ với giá cao.

không những thế, môi giới còn dụ khách bằng chiêu cam kết lợi nhuận, "thả con săn sắt, bắt con cá rô". Theo chậm triển khai, môi giới cam kết có người dùng, chỉ cần đặt cọc, chưa cần vào tên giao kèo, thì 2 tuần sau cũng đã mang lãi. lúc người dùng đặt cọc, khoảng hơn 1 tuần sau, nhân viên môi giới sẽ thông tin sở hữu khách là với người muốn tậu lại quyền sắm lô đất ngừng thi côngĐây có chênh lệch 20 triệu đồng (thực chất đây là số tiền môi giới tự bỏ ra).

Sau lúc người mua bán mang lời, môi giới sẽ dụ khách sắm thêm vài nền đất nữa và giá đất khi này cũng được đẩy lên cao hơn. Môi giới sẽ vào luôn hợp đồng và buộc phải khách thanh toán. Nhưng sau lúc khách đã ký hợp đồng và thanh toán đủ theo hiệp đồng thì môi giới sẽ "phủi tay", lãi lờ khách tự chịu.

ko chỉ vậy, các môi giới còn tiêu dùng chiêu đổ bộ vào những quán cà phê, nhà hàng, nơi có nhiều dân đầu tư hay tụ tập để dẫn dụ khách. các môi giới sẽ đưa "chim mồi" tới các địa điểm chậm triển khai, chọn chỗ ngồi ở vị trí thuận lợi vào đúng giờ dân đầu tư nhà đất tụ tập nhiều nhất để khiến giấy má thanh lý hợp đồng hoặc làm hồ sơ sang nhượng hợp đồng sắm bán sở hữu lượng tiền mặt lớn và "chim mồi" hớn hở vì lãi lớn.

"Chiêu thức này sẽ khiến những nhà đầu tư non kinh nghiệm dính bẫy, lân la dò hỏi "chim mồi" và xuống tiền mua đất Dự án của môi giới chậm tiến độ. vì vậy, người dân cần cực kỳ tỉnh ngủ lúc mua đất nền", ông Vũ cảnh báo.


Virus-free. www.avast.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét